HYA 10% CONCENTRATE SERUM

Hya 4D กรดไฮยาลูรอนิกเข้มข้น 4 ชนิด ปกติเมื่อคนเราอายุมากขึ้นการผลิตกรดไฮยาลูรอนิกตามธรรมชาติก็จะลดน้อยไปด้วย

Sunscreen Gel SPF 50 PA+++

ช่วยซ่อมแซม ให้ความนุ่มเรียบเนียน ป้องกันการระคายเคืองที่ผิว ลดอาการแพ้ทำให้ผิวนุ่มลื่นไม่เป็นผดผื่น ให้ความชุ่มชื้น

Skin Refine Essential Toner

Stem Cell จาก Apple ช่วยปกป้อง ผิวให้มีอายุยืนยาวขึ้น ชะลอความเสื่อมของ cell สำคัญในผิว

SENSITIVE MOIST CREAM

ให้ความชุ่มชื้น ปรับผิวให้สมดุล คงความชุ่มชื่น กักเก็บน้ำ หล่อเลี้ยงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ลดอาการระคายเคืองและป้องกันการอักเสบของผิวหนัง

C PLUS BOOSTER SERUM

เซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวเข้มข้น มีคุณสมบัติ Antioxidant ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

ANTI-ACNE GEL WASH

เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ช่วยควบคุมการหลั่งของน้ำมันให้สมดุลโดยการควบคุมฮอร์โมน 5-Alpha reductase

ALOE VERA CREAM

เนื้อครีมที่ผสมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิว

Body Firm

เร่งให้เกิดการเผาผลาญไขมันในร่างกาย กระตุ้นและขับของเสียออกไป ขจัดไขมันและเซลลูไลต์ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบตึงขึ้น ในคนไข้บางรายพบว่ามีน้ำหนักลดลงด้วย ช่วยให้เกิดความผ่อนคลายสบายตัว จะพบว่าหลังจากที่คุณทำการรักษาแม้เพียงครั้งแรก คุณจะรู้สึกถึงผิวกระชับขึ้น และสัดส่วนบริเวณที่รักษานั้นจะลดลง โดยการลดลงจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับสภาพผิวหนังและชั้นไขมัน รวมทั้งอายุของผู้ทำการรักษาในแต่ละรายด้วย ข้อควรระวัง ไม่แนะนำให้ทำในช่วงระหว่างมีรอบเดือน หรือก่อนหลังการมีรอบเดือน 3 วัน ผู้ที่สูญเสียความรู้สึก หรือการรับความรู้สึกบกพร่องหรือช้า ผู้ที่เป็นโรคไต ผู้ที่มีโรคที่เกิดจากระบบไหลเวียนเลือดผิดปกติ เช่น ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคเลือด หญิงมีครรภ์ และหลังคลอดบุตร 6 เดือน ผู้ที่มีประวัติเป็นลมชัก ไม่แนะนำให้ทำในบริเวณที่มีการอักเสบ แผลถลอก หรือบริเวณที่เคยได้รับการผ่าตัดมาน้อยกว่า 6 เดือน หรือแผลผ่าตัดยังหายไม่สนิท ให้ถอดอุปกรณ์และเครื่องประดับที่เป็นโลหะก่อนทำทุกครั้งเพราะเป็นการรบกวนการส่งคลื่นได้ การปฏิบัติตัวหลังการทำ หลังทำการรักษาภายใน 24 ชั่วโมง แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่า เฉลี่ย 3 – 4 ลิตร เพื่อให้ของเสียที่คั่งค้างสะสมอยู่ในร่างกายถูกกำจัดออกให้เร็วที่สุดและในวันถัดไปให้ดื่มน้ำเปล่าวันละ 2 ลิตร ถ้าดื่มน้ำน้อยขบวนการขับของเสียออกจากร่างกายจะไม่ดี ของเสียและไขมันจะยังคงสะสมอยู่ในร่างกาย ทำให้ผลในการรักษาได้ผลไม่ดีนัก กรณีรักษา RF […]

M-Built

คือ เทคโนโลยีที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันในขั้นตอนเดียว โดยสามารถเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อได้มากถึง 16% และเผาผลาญไขมันให้ลดลง 19% ภายใน 30 นาที อีกทั้งยังส่งผลในระยะยาว โดยผลลัพท์ที่ได้นี้เทียบเท่ากับการซิทอัพถึง 20,000 ครั้ง เทคนิค M Built สามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อทั้งในบริเวณกล้ามท้อง แขน น่อง และก้นให้สวยงาม โดยไม่ต้องอาศัยทั้งการผ่าตัด การฉีด หรือแม้กระทั่งยาชา สามารถช่วยหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย เช่น อาการปวดต้นคอจากการซิทอัพ อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลกับการพักฟื้นหรือรอยช้ำรอยไหม้ใดใดหลังเข้ารับทรีตเมนท์ เครื่อง M Built จะช่วยให้คุณบอกลาไขมันส่วนเกินและยิ้มรับกล้ามท้องซิคแพ็คได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องปวดกล้ามเนื้อ เพียงเข้ารับทรีตเมนต์ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ และเห็นผลที่ชัดเจนหลังการทำครั้งที่ 4 ทั้งนี้ผลลัพท์จะยิ่งชัดเจนและรวดเร็วมากขึ้นหากออกกำลังกายร่วมด้วย เครื่อง M Built เหมาะกับใครบ้าง? ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำและต้องการความชัดเจนของกล้ามเนื้อ เครื่อง M- Built จะสร้างกล้ามเนื้อที่ชัดเจนทันทีหลังทำผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อซิคแพ็ค กล้ามเนื้อสะโพก กล้ามเนื้อไบเซ็ปส์ กล้ามแขนส่วนหลัง หรือต้องการลดต้นแขนย้วย กระชับต้นขา ให้มีรูปร่างที่ดีขึ้น เครื่อง M […]

Slim Freeze

ใช้เทคโนโลยีใหม่ ที่เรียกว่า Cryolipolysis™ ซึ่งก็คือ การใช้ความเย็นที่เหมาะสมใน การทำให้ไขมัน ที่อยู่ใต้ผิวหนัง (subcutaneous fat) เกิด apoptosis (การตายอย่างเป็นธรรมชาติของเซลล์) โดยกระบวนการดังกล่าวนั้น เป็นแบบ non – invasive จึงไม่ทำให้เกิดรอยแผล ไม่ต้องพักฟื้น และไม่เจ็บ ในการรักษาแต่ละคร้ัง สามารถลดจำนวน เซลล์ไขมัน ในบริเวณที่ทำการรักษา ได้ประมาณ 20-25 %* โดยเซลล์ไขมันดังกล่าว จะถูกกำจัดออก ทางระบบน้ำเหลืองของร่างกาย ทำให้ไม่สามารถ กลับมาเพิ่มจำนวนได้อีก โดยผลการรักษาน้ันจะเริ่มชัดเจน ในสัปดาห์ที่ 6 หลังทำการรักษา และจะดีขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง จนถึง 2 ถึง 4 เดือนหลังการรักษา Slim Freeze ฆ่าไขมันได้อย่างไร บางส่วนในร่างกายของเรามีไขมันส่วนเกินที่ไม่สามารถจำกัดได้ด้วยการออกกำลังกายหรือการควบคุมอาหาร Coolsculpting จะปล่อยความเย็นที่เหมาะสมไปยังเซลล์ไขมันส่วนเกินในบริเวณที่ทำการรักษา ทำให้เซลล์ไขมันเกิดการแข็งตัวหลังจากนั้นจึงเกิดการอักเสบ ความเย็นของ Coolsculpting จะจำเพาะเจาะจงเฉพาะเซลไขมันเท่านั้น หลังจากเกิดการแข็งตัวและอักเสบของเซลล์ไขมัน […]